Cow Girl Candy

Phân loại:Phim TháiÂm nhạcTình cảmHát bộiGiáo dụcKhác Khu vực:Nga Năm:Năm 1983 Đạo diễn:nước Hiên Viên Diễn viên chính:ArdenMartinMarshaYuko AsukaBeesleyShotaro AshidaLưu Mỹ TúHayami YuyaAnjyu SanaeWakatsukiMin-soo-II Tình trạng:Cập nhật đến tập 22

Cow Girl CandyThứ11Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Có vẻ như bạn gái tôi không thể chịu nổi những lời nói tục tĩu và sỉ nhục cô ấy của Awei, một vệt tinh dịch đã bắt đầu rỉ ra từ âm hộ của cô ấy, từ góc độ này tôi có thể nhìn thấy rất rõ ràng. Ah Wei dường như không thể chịu đựng được nữa, anh ấy đột nhiên ngẩng đầu lên và hôn vào âm hộ bạn gái tôi bằng cả miệng. "A... a... Ah Wei... chẳng phải tôi đã nói... rằng tôi có thể chỉ nhìn... nhìn này?” Bạn gái tôi dịu dàng rên rỉ.

Cow Girl CandyThứ49TậpTóm tắt nội dung

Tôi chưa kịp nói xong thì con cặc của Ah Wei đã nóng lòng được nhét vào miệng bạn gái tôi. Tôi nhìn khuôn mặt xinh đẹp của bạn gái mình, với một con cặc to lớn màu đen trên đôi môi gợi cảm, vẻ ngoài thuần khiết và xinh đẹp đó có những động tác dâm ô, tôi cảm thấy cặc của mình đã đạt đến giới hạn, tôi rất hưng phấn. Hơn cả ghen tị, cuối cùng tôi cũng có thể làm được. hiểu cảm giác của một số người trong KISS đã xúc phạm bạn gái của họ.Tôi đã tính toán kỹ lưỡng, sau khi chắc chắn sẽ không gây nguy hiểm cho bạn gái nên tôi đã sẵn sàng ra tay, nên hôm nay khi bạn gái về nhà vui vẻ và muốn ăn tối lãng mạn với tôi, tôi đã cố ý lấy những thứ đó ra. Bức thư được trải ra trước mặt cô, quả nhiên, vẻ mặt cô thay đổi, cô nhanh chóng phủ nhận đây chỉ là vọng tưởng của chàng trai, không liên quan gì đến cô.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên